ชี้แจง แถลงไข

          " อ่ะแฮ่มๆ  สวัสดีทุกคนที่เข้าบล็อกมา ทั้งคนที่ติดตามบล็อกอยู่หรือหลงเข้ามาเพื่อหาหนังสือดีๆ อ่าน นะครับ  ที่เขียนเป็น Article แยกมานี่ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็ตามหัวข้อ ก็นะ หลายคนคงสงสัยว่า 'เอ้อ.. เฮ้ย! แอดมินบล็อกนี้หายไปไหนนานแล้ว ไม่อัพแล้วเหรอ' หรือไม่ก็ 'ขอเรื่องนั้นหน่อยครับ เรื่องนี้หน่อย' อะไรทำนองนี้เนาะ "
        " อะฮื้ม.. โอเคครับ มาตอบประเด็นแรกเลย หายไปไหนนานจัง ไม่อัพบล็อก ก็นะ ตรงๆ เลย ข้ออ้างของคนไม่มีเวลา แบบไหนก็คงประมาณนั้นละครับ คือ แอดมินต้องเรียนหนังสือ(กำลังขึ้นปีสามแล้ว)เนาะ แต่เวลาว่างมันก็มีอยู่หรอกครับ แต่.. พอดีแอดมินกำลังทำธุรกิจเล็กๆ กับเพื่อนนี่สิ มันก็เลยขโมยเวลาของแอดไปหมดเลย นะช่วงนี้ก็เพิ่งสอบเสร็จไป แถมต้องเรียนซัมเมอร์อีก.. ช่วงนี้เลยไม่ได้อ่านหนังสือเลย(แทบจะลืมวิธีอ่านแล้วหละครับ - -) ต้องขอโทษด้วยละกันนะครับ "
        " ส่วน คนที่คอมเม้นต์มาขอนั่นขอนี่ จะบอกว่าแอดมินเองก็ไม่ได้มีหนังสือมากมายอะไรหน่ะนะ ก็ไม่รู้จะหามาให้ยังไง ก็มีแต่ที่อ่านๆ อยู่ ประมาณนั้น ก็ขอโทษอีกรอบด้วยนะครับ โดยเฉพาะ Hero of Olympus เล่มสุดท้ายนี่ แอดก็อยากอ่านเหมือนกัน แต่ก็นะไม่มีเวลาให้เลย ไม่ใช่แค่ไม่มีเวลาอ่านหรอก เวลาหาอ่านก็แทบไม่มี คือ แอดก็เดินไปหาตามร้านหนังสือใกล้ๆ บ้านดูแล้วมันก็ไม่มีขายอ่านะ.. "
       " โอเค มันจะยาวไปแล้วเนี่ย(ไหนบอกไม่มีเวลา:P) ก็จะบอกว่า แอดมินยังไม่ทิ้งบล็อกนะครับ เดี๋ยวจะคอยมาอัพหนังสือเก่าๆ ให้นะครับ(เล่มใหม่ๆ อย่าหวัง เอ้ย! ไม่ใช่!) ฮ่ะๆๆ ก็คอยมาดูอยู่ตลอดนะ เวลามีคอมเม้นต์มันก็ขึ้นอีเมล์ให้แหละ ถ้าตอบได้ก็ตอบครับ ตอบไม่ได้ก็เงียบแหละครับ ฮ่ะๆๆ "

...บาย ครับ
Nattasart Chuasoongnern

8 ความคิดเห็น:

  1. ยังรออ่านและติดตามอยู่นะคะ
    และก็ส่งกำลังใจให้ทั้งเรื่องเรียนและธุรกิจละกันนะ

    ตอบลบ
  2. เราก็เป็นคนหนึ่งแหละค่ะที่คอยติดตามบล็อกนี้อยู่ตลอดเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ เรื่องหนังสือก็ไม่เป็นไรค่ะ รอได้เสมอ เพราะฟรี ฮ่าๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากครับ พูดงี้ ซึ้งเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ

      ลบ
  3. พี่แอตมินครับ ขอบคุณที่นำหนังสือดีๆมาแบ่งปัน ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป รบกวนพี่ช่วยลง นาร์เนีย 1-7 ให้ได้ไม๊ครับ ถ้าไม่มีไม่เป็นไร ยังไงก็จะติดตามต่อไป เป็นกำลังใจให้นะคะบ สู้ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากได้เหมือนกันครับ ความจริงโหลดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไว้แล้ว ถึงภาษาจะอ่านเข้าใจง่าย แต่เหมือนจะขาดสำนวนทางภาษาที่คุ้นเคยไปน่ะครับ

      ลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ซีรี่ย์ Divergent ภาค 3 Convergent ทำไมไม่มีละครับ ผมอ่านจนจบ 2 ตอนละ และขอบคุณที่ลงให้อ่านนะครับ

    ตอบลบ